Bảo vệ chăm sóc trẻ em
Trao 100 xe lăn cho trẻ em khuyết tật Hải Dương
20/08/2012 12:00:00

Ngày 3/8/2012 vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Sở Lao động – Thuơng binh và Xã hội Hải Dương đã  diễn ra lễ trao 100 xe lăn cho 100 trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Đây là chương trình do tổ chức VietNam Outreach ( Australia) tài trợ.


Đồng chí Phạm Vĩnh Long - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương

Đến dự và phát biểu có đồng chí Phạm Vĩnh Long – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Đồng chí Phạm Vĩnh Long đã đánh giá cao việc làm đầy ý nghĩa của tổ chức VietNam Outreach  đối với trẻ em bị khuyết tật, không có khả năng tự vận động.


Tổ chức Vietnam Outreach là một tổ chức từ thiện của Australia, thành lập từ năm 1987. Trong 14 năm hợp tác, Vietnam Outreach đã đồng hành cùng Quỹ BTTEVN triển khai có hiệu quả 3 chương trình: phẫu thuật nụ cười, phẫu thuật xơ hóa cơ detal và cấp xe lăn. Tính đến nay, đã có 1.357 trẻ em các tỉnh phía Bắc được Vietnam Outreach tài trợ phẫu thuật khe hở môi, vòm miệng. Tổng số trẻ em bị xơ hóa cơ detal được hỗ trợ phẫu thuật là 962 em. Chương trình cấp xe lăn cho trẻ em bị dị tật vận động cũng được triển khai tại 21 tỉnh thành trên cả nước, giúp cho 2.383 em có phương tiện để di chuyển. Thông qua hoạt động xã hội từ thiện này, Vietnam Outreach đã góp phần tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng ngàn trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Đồng thời góp phần thực hiện các mục tiêu trong Chương trình hành động quốc gia vì trẻ em, chương trình xóa đói, giảm nghèo của Chính phủ.
Tin Phòng Bảo vệ - Chăm sóc trẻ em

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 39
Hôm nay: 110
Tất cả: 840,760