Tin tức ngành
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Uỷ viên Bộ Chính trị thăm, tặng quà người có công, thân nhân người có công tại Trung tâm NDTTNCCXH Hải Dương nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
22/07/2022 05:19:56

Sáng ngày 21/7/2022, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương đến thăm, tặng quà người có công, thân nhân người có công tại Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội Hải Dương nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương tặng quà động viên và tri ân các thương binh, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm

Các đồng chí: Phạm Xuân Thăng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Nguyễn Văn Hồi, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đi thăm, tặng quà.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Đồng chí Nguyễn Văn Hồi, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm

Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của công tác đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm, chăm sóc, bảo đảm cuộc sống cho các thương binh, bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Đánh giá cao vai trò, hiệu quả hoạt động Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội Hải Dương, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng mong muốn đội ngũ cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng, người lao động của Trung tâm tiếp tục cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đề nghị Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội chủ động tham mưu, đề xuất các cơ chế để làm tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa. Tỉnh Hải Dương cần quan tâm, phối hợp đầu tư để Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội Hải Dương hoạt động tốt hơn nữa, có thể đón được nhiều hơn người có công, thân nhân người có công và người bệnh đến chăm sóc, điều trị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng chân thành cảm ơn tình cảm đặc biệt của đồng chí Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng dành cho tỉnh và người có công ở Hải Dương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng khẳng định Hải Dương luôn chú trọng, làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa và mong muốn Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tỉnh làm tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt là chăm lo cho các gia đình người có công. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng chúc các thương, bệnh binh và thân nhân người có công đang chăm sóc, điều trị tại trung tâm sẽ sớm khỏi bệnh, hoà nhập với xã hội.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm

Đồng chí Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng và các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo tỉnh đã tặng quà động viên Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội Hải Dương; tặng quà tri ân tất cả 64 thương, bệnh binh, thân nhân người có công đang điều trị tại đây.


 

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đang truy cập: 83
Hôm nay: 426
Tất cả: 797,024