Tin tức ngành
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng thăm, tặng quà người có công và đối tượng bảo trợ xã hội
20/12/2021 12:00:00

Chiều 15.12, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần, người có công và xã hội Hải Dương (cùng ở TP Chí Linh).

Chiều 15.12, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần, người có công và xã hội Hải Dương (cùng ở TP Chí Linh).

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, động viên các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người khuyết tật, người già cô đơn không nơi nương tựa, trẻ mồ côi... sống vui, sống khoẻ và coi 2 trung tâm là ngôi nhà của mình, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

 

 Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi người già cô đơn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (Chí Linh)

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu 2 trung tâm tích cực hơn nữa trong điều trị, chăm sóc, nuôi dưỡng người có công, đối tượng bảo trợ xã hội; đồng thời tiếp tục rà soát các đối tượng để tiếp nhận vào đơn vị, từ đó có kế hoạch và kiến nghị cấp trên hoàn thiện các điều kiện đáp ứng việc điều trị, chăm sóc và nuôi dưỡng. 

Đối với một số kiến nghị về việc giải quyết các khó khăn liên quan đến cơ sở vật chất, trang thiết bị và kinh phí sinh hoạt tại 2 trung tâm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cho biết sẽ xem xét, chỉ đạo các ngành chức năng giải quyết kịp thời trong thời gian tới.

 

 Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi sức khoẻ các các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần, người có công và xã hội Hải Dương (Chí Linh)

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận tấm lòng của các doanh nghiệp đã tặng tiền và quà cho 2 trung tâm. Đồng chí kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành cùng Hải Dương trong công tác chăm sóc các đối tượng chính sách, người yếu thế, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. 

 Dịp này, Công ty CP Đại An trao tặng 200 triệu đồng, Công ty CP Xây dựng 1369 tặng 100 triệu đồng, Công ty CP Sữa Hà Lan tặng hơn 1.000 hộp sữa cho 2 trung tâm để phục vụ công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng.

 Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc 28 người già cô đơn, 98 người khuyết tật, 10 trẻ mồ côi và trẻ bị bỏ rơi. Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần, người có công và xã hội Hải Dương đang điều trị, chăm sóc 73 thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người bị nhiễm chất độc màu da cam. 

VĂN PHÒNG SỞ 
VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đang truy cập: 37
Hôm nay: 81
Tất cả: 805,530