Tin tức ngành
Hội nghị triển khai nhiệm vụ Lao đông, thương binh và xã hội năm 2024
04/01/2024 12:00:00

Sáng ngày 04/01/2024, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hải Dương tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ Lao đông, thương binh và xã hội năm 2024, tới dự và chỉ đạo Hội nghi có đồng chí Nguyễn Minh Hùng, tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, cùng dự có đại diện Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; về phía Sở Lao đông - Thương binh và Xã hội có các đồng chí Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Phòng Lao động – TB&XH các huyện, thị xã, thành phố, Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở; toàn thể công chức, người lao động khối cơ quan Văn phòng; Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp các đơn vị sự nghiệp trực thuộc; đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng năm 2023. Hội nghị đã tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện của ngành Lao động – TB&XH trong năm 2023, thảo luận đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện trong năm 2024.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định những chính sách được ngành lao động, thương binh và xã hội tham mưu, triển khai trong năm qua có ý nghĩa quan trọng đối với an sinh xã hội của tỉnh. Đồng chí cho rằng 2024 là năm Hải Dương tăng tốc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025, ngành Lao động, thương binh và xã hội tiếp tục tham mưu hiệu quả các chính sách cho người có công, người thuộc diện bảo trợ xã hội và lao động. Đặc biệt cần chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thực hiện hiệu quả các đề án, chương trình phát triển nguồn nhân lực. Quyết liệt ngăn chặn xâm hại trẻ em, bạo hành phụ nữ. Đề nghị ngành Lao động, thương binh và xã hội căn cứ vào các nghị quyết HĐND tỉnh đã ban hành để triển khai sâu rộng và hiệu quả các chính sách an sinh xã hội. Các phòng và đơn vị thuộc sở tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp được hưởng chính sách an sinh xã hội kịp thời.

 

Đồng chí Bùi ThanhTùng, Giám đốc Sở LĐTBXH phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Bùi ThanhTùng, Giám đốc Sở đã quán triệt, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của ngành năm 2024; phát động phong trào thi đua thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024: “lấy kết quả đánh giá sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo chính để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành”.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được các cấp ghi nhận trong năm 2023.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 
 

 

 
 
 
 
 
Nguồn tin: Văn phòng.
 
VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 38
Hôm nay: 50
Tất cả: 809,983