Tin tức ngành
Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác Lao động, Người có công và Xã hội năm 2023
27/12/2023 12:00:00

Ngày 26/12/2023, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác Lao động, Người có công và Xã hội năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Hồng Hà, Phó Thủ tướng Chính phủ. Cùng dự có đồng chí Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và lãnh đạo các bộ, ngành liên quan. Hội nghị tổ chức trực tuyến đến các tỉnh, thành phố.

 

Tại điểm cầu UBND tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì hội nghị. Cùng dự có Lãnh đạo các sở, ngành liên quan. Về phía Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hải Dương có các đồng chí Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở, Lãnh đạo phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã thành phố.

 

Tại hội nghị được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả của toàn ngành năm 2023 (qua phóng sự tổng hợp), ý kiến tham luận của các tỉnh, thành phố và bộ ngành liên quan.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đạt được. Phó Thủ tướng đề nghị toàn ngành tiếp tục xây dựng, hoàn thiện thể chế, hệ thống pháp luật và tổ chức thi hành pháp luật về lao động, người có công và xã hội bảo đảm hiệu quả, hiệu lực, góp phần hoàn thiện thể chế chung. Tập trung triển khai tốt các chính sách ổn định thị trường lao động và phát triển thị trường lao động đầy đủ, hiện đại, đảm bảo đồng bộ, liên thông đa tầng, đa ngành, đa lĩnh vực, đa vùng và hội nhập quốc tế. Tiếp tục đổi mới, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả của giáo dục nghề nghiệp. Hoàn thiện, phát triển hệ thống an sinh xã hội bao trùm, toàn diện, đa dạng và nâng cao khả năng tiếp cận của các nhóm đối tượng, nhất là đối tượng yếu thế và người dân tộc thiểu số. Đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số toàn diện lĩnh vực lao động, người có công và xã hội.

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 35
Hôm nay: 22
Tất cả: 809,955