Tin tức ngành
Thư kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ
21/10/2020 09:49:59

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương vừa có Thư kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ, gửi các cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Theo đó, trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng bởi cơn bão số 6, các tỉnh miền Trung, Trung bộ, trong đó có 4 tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Nam và Quảng Bình. Hiện nay, các ấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân các địa phương trên đã và đang dốc lòng, dồn sức khắc phục hậu quả của mưa lũ. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt đang rất cần sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ từ các cấp, các ngành, các địa phương và toàn xã hội.

 

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm, với tinh thần "tương thân, tương ái", "nhường cơm sẻ áo" cùng chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 84
Hôm nay: 168
Tất cả: 815,770