Tin tức ngành
Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân người Hải Dương tử vong trong vụ cháy Chung cư mini tại Hà Nội
15/09/2023 12:00:00

Chiều ngày 15/9/2023, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cùng Lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và các ngành chức năng liên quan, Lãnh đạo địa phương đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân người Hải Dương tử vong trong vụ cháy Chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng cùng Đoàn đến thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình nạn nhân N.T.T ở xã Hưng Long, huyện Ninh Giang và gia đình nạn nhân L.T.S ở phường Trần Phú, thành phố Hải Dương.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình nạn nhân N.T.T ở xã Hưng Long, huyện Ninh Giang

Tại gia đình các nạn nhân, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ cảm thông và sự chia sẻ sâu sắc với những mất mát đau thương của các gia đình. Chủ tịch UBND tỉnh động viên và mong muốn thân nhân của các nạn nhân bị tử vong sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân L.T.S ở P Trần Phú, TP Hải Dương

Tại các gia đình nạn nhân bị tử vong, Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ cho cách gia đình nạn nhân bao gồm tiền hỗ trợ của tỉnh và tiền ủng hộ của các doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 36
Hôm nay: 23
Tất cả: 809,956