Tin tức ngành
Các đồng chí lãnh đạo Sở thăm, chúc Tết một số đơn vị trực thuộc
31/01/2020 08:06:51

Ngày 30.1.2020, các đồng chí: Vũ Hồng Khiêm, Tỉnh ủy viên, giám đốc Sở, đồng chí Bùi Thanh Tùng, Phó giám đốc Sở; đồng chí Ngô Thị Thanh Hòa, phó giám đốc Sở, đồng chí Bùi Quốc Trình, Phó giám đốc Sở thăm, chúc Tết các đơn vị thuộc Sở nhân dịp Tết Canh Tý 2020. Cùng đi có các đồng chí Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Sở.

      Thăm các đơn vị: Trung tâm Bảo trợ xã hội; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Trung tâm Điều dưỡng Người có công; Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và Xã hội; Cơ sở cai nghiện ma túy, các đồng chí Lãnh dạo Sở chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.

 

Các đồng chí biểu dương, ghi nhận những đóng góp to lớn của các đơn vị trực thuộc trong việc tiếp nhận, chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị cho các đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội…góp phần tích cực vào thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

Các đồng chí Lãnh đạo Sở yêu cầu trong năm 2020, các đơn vị cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2020.

 

Theo Báo cáo của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tình hình toàn ngành ổn định, không có vấn đề nổi cộm phát sinh, cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của Pháp luật, nêu cao tinh thần gương mẫu của người cán bộ, đảng viên.

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 42
Hôm nay: 178
Tất cả: 840,828