Giáo dục nghề nghiệp
Tập huấn Cán bộ quản lý và Nhà giáo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2019
01/11/2019 12:00:00

Thực hiện Chương trình kế hoạch công tác năm 2019, ngày 30/10/2019 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ quản lý và nhà giáo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2019. Tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí cán bộ, công chức Phòng Dạy nghề, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và các đại biểu là các cán bộ phòng Đào tạo, phòng Khảo thí và nhà giáo giảng dạy tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong những năm qua, công tác giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương luôn được Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân tỉnh quan tâm và đã đạt  những thành tựu đáng kể, đảm bảo mục tiêu tại Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đề ra, tỷ lệ lao động qua đào tạo đến năm 2020 đạt 75% trở lên, trong đó có chứng chỉ đạt 30%. Mục tiêu của công tác đào tạo trong giáo dục nghề nghiệp là làm phát triển năng lực người học. Kết quả của quá trình đào tạo là chuẩn đầu ra mà người học phải đạt được để đảm bảo cho người học có năng lực thực hiện công việc và thích ứng với môi trường làm việc nhiều biến động của xã hội.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được tiến sỹ Đỗ Thế Hưng, Phó Trưởng Ban đảm bảo chất lượng và khảo thí Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên hướng dẫn những nội dung cơ bản thực hiện một số nội dung của Luật Giáo dục nghề nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành; việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập đáp ứng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.


VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 35
Hôm nay: 312
Tất cả: 841,334