Giáo dục nghề nghiệp
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hải Dương làm việc với Đoàn cán bộ, chuyên viên của tỉnh Kagoshima, Nhật Bản về công tác tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực
31/05/2023 06:19:58

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh Hải Dương về việc đón tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ, chuyên viên của tỉnh Kagoshima, Nhật Bản. Ngày 31/5/2023, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hải Dương đã chủ trì tổ chức buổi làm việc với Đoàn cán bộ, chuyên viên của tỉnh Kagoshima, Nhật Bản về công tác tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực tại tỉnh Hải Dương đến làm việc tại tỉnh Kagoshima.

 

Về phía tỉnh Hải Dương có đại diện Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng các phòng chuyên môn, Trung tâm Dịch vụ việc làm – Giáo dục nghề nghiệp Hải Dương, Công ty cổ phần nhân lực Kiyokawa.

Về phía tỉnh Kagoshima, Nhật Bản có Ông Hodate Tetsuichiro - Giám đốc Văn phòng Xúc tiến chính sách nhân sự nước ngoài và trợ lý là ông Kume Takahiro.

Tại Hội nghị, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã giới thiệu ngắn gọn về tình hình lao động việc làm, người lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài và tỉnh hình đào tạo, phái cử người lao động của tỉnh Hải Dương sang Nhật Bản, Kagoshima làm việc trong thời gian qua.

 

Đoàn cán bộ, chuyên viên của tỉnh Kagoshima, Nhật Bản phát biểu và có những chia sẻ về tình hình thiếu hụt lao động của Nhật Bản nói chung và tỉnh Kagoshima nói riêng. Hai bên cùng thảo luận và đưa ra những giải pháp rất hiệu quả cho việc phái cử người lao động của tỉnh Hải Dương sang làm việc tại tỉnh Kagoshima.

Nguồn tin: Phòng Giáo dục nghề nghiệp

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 40
Hôm nay: 344
Tất cả: 807,423