Giáo dục nghề nghiệp
Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2023
13/04/2023 10:40:19

Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2023, từ ngày 11 – 12/4/2023, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp tổ chức các Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2023 tại Trung tâm DVVL – GDNN Hải Dương và Trung tâm Văn hóa Thanh Miện với mục đích đem đến cho các em học sinh, các bậc phụ huynh người dân trên địa bàn tỉnh một cách nhìn đúng đắn về giáo dục nghề nghiệp, lựa chọn nghề nghiệp, sự nghiệp phù hợp.

 

Dự và chỉ đạo các Ngày hội có đồng chí Bùi Quốc Trình, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Tham gia ngày hội có các đồng chí đại diện lãnh đạo: Sở Giáo dục và Đào tạo; Tỉnh đoàn Hải Dương; UBND thành phố TP Hải Dương và huyện Thanh Miện; phòng Giáo dục và Đào tạo; phòng Lao động Thương binh và Xã hội; Thành đoàn Hải Dương, Huyện Đoàn Thanh Miện; các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp và một số trường THCS trên địa bàn tỉnh.

 
 Đồng chí Bùi Quốc Trình, Phó Giám đốc Sở phát biểu tại Ngày hội
 
 

Chương trình Ngày hội đã thu hút sự tham gia của 1.000 em học sinh đến từ 16 trường THCS trên địa bàn tỉnh và được phát trực tiếp trên fanpage Việc làm thanh niên Hải Dương, fanpage tuổi trẻ Hải Dương, fanpage Trung tâm GDNN - DVVL Hải Dương.

 

Tại các Ngày hội, các em học sinh được Chuyên gia tư vấn hướng nghiệp TS. Huỳnh Anh Bình và đại diện các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tư vấn, định hướng nghề nghiệp nhằm nâng cao nhận thức của xã hội, học sinh các trường trung học cơ sở về giáo dục nghề nghiệp, để chọn trường, chọn nghề, sau này chọn việc làm phù hợp. Qua đó, các em học sinh nhận biết và thấu hiểu bản thân, hiểu về giáo dục nghề nghiệp, để có lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất, hiểu mình, hiểu nghề, sẽ sáng tương lai.

Nguồn tin: Phòng Giáo dục nghề nghiệp 
VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 45
Hôm nay: 17
Tất cả: 807,925