Tin tức ngành
Gặp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
19/10/2018 12:00:00

​Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), sáng 18/10/2018, Sở Lao động TBXH tổ chức gặp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Vũ Hồng Khiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở; các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, công chức, lao động  nữ Cơ quan Văn phòng Sở.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hồng Khiêm, Giám đốc Sở, thay mặt Lãnh đạo Sở nhiệt liệt biểu dương, dành những tình cảm chân thành và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, công chức, lao động trong cơ quan. Đồng chí Giám đốc Sở tin tưởng trong thời gian tới, các cán bộ nữ của Cơ quan Văn phòng Sở sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong Gia đình, Cơ quan và Xã hội.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ, công chức về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên, khích lệ nữ cán bộ, công chức, lao động vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

VP

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 5
Hôm nay: 336
Tất cả: 840,986