Giáo dục nghề nghiệp
Sở Lao động – TBXH Hải Dương làm việc với đoàn công tác của Sở Lao động – TBXH Quảng Ninh
21/04/2022 02:27:17

Sáng ngày 19/4/2022, Sở Lao động – TBXH Hải Dương tổ chức đón, tiếp và làm việc với đoàn công tác của Sở Lao động – TBXH Quảng Ninh.

Đoàn công tác của Sở LĐTBXH Quảng Ninh do đồng chí Vũ Quang Trực, Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công chức Phòng Giáo dục nghề nghiệp, Phòng Người có công, Trưởng Cao đẳng Y tế Quảng Ninh, Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Ninh có đồng chí Bùi Thanh Tùng, Giám đốc Sở, các đồng chí Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các phòng, đơn vị có liên quan.

Đ/c Bùi Thanh Tùng, Giám đốc Sở LĐTXBXH Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

Lãnh đạo hai Sở cùng trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm của hai tỉnh trong công tác quản lý nhà nước về giáo dục nghề nghiệp, người có công; học tập mô hình mới, cách làm hay giữa hai tỉnh về phần mềm quản lý hồ sơ đối tượng và thực hiện chính sách đối với người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng; triển khai các chương trình, đề án phát triển giáo dục nghề nghiệp.

Đ/c Vũ Quang Trực, Phó Giám đốc Sở LĐTBXH Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị

Đoàn công tác của hai Sở thăm quan, trao đổi thực tế tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Trường Cao đẳng Dược TW Hải Dương về kết quả công tác tuyển sinh, đào tạo của nhà trường.

Nguồn tin: Văn phòng, Sở LĐTBXH Hải Dương

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 38
Hôm nay: 92
Tất cả: 808,833