Giáo dục nghề nghiệp
Hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động
14/04/2022 04:31:40

Ngày 13/4/2022, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức Hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động đào tạo để duy trì việc làm cho người lao động theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021, Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ.

 

 

Dự, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đào Ngọc Dung, Bộ Trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Đại biểu tỉnh Hải Dương tham dự, có đồng chí Bùi Quốc Trình, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh, lãnh đạo các phòng chuyên môn có liên quan và một số cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

 

Hội nghị được nghe báo cáo tóm tắt kết quả triển khai chính sách hỗ trợ đào tạo để duy trì việc làm cho người lao động, những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện và đề xuất một số giải pháp trong thời gian tới.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Đào Ngọc Dung, Bộ Trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội chỉ đạo các Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội và các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai tuyên truyền chính sách đến các doanh nghiệp, xác định đây là công việc ưu tiên hàng đầu trong 2 tháng tới. Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các doanh nghiệp đưa người Việt Nam đi nước ngoài phải coi đây là cơ hội để phát triển lực lượng lao động. Ngoài ra, lãnh đạo Bộ yêu cầu tiếp tục tăng cường hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc thực hiện chính sách.

 

 


 

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 38
Hôm nay: 239
Tất cả: 808,147