Giáo dục nghề nghiệp
Hội nghị tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp
10/04/2024 12:00:00

Thực hiện Kế hoạch số 1088/KH-SLĐTBXH ngày 14/3/2024 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp tại 02 Trung tâm GDNN-GDTX. Trong 02 ngày 8 - 9/4/2024, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức  02 Hội nghị tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp tại Trung tâm GDNN và GDTX huyện Thanh Hà và Trung tâm GDNN và GDTX huyện Gia Lộc.

 

Dự và tham gia Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Lãnh đạo, các nhà giáo và  hơn 2.300 học sinh của Trung tâm GDNN - GDTX huyện Thanh Hà, Trung tâm GDNN - GDTX Gia Lộc.

 

Tham gia Hội nghị, các em học sinh được Chuyên gia tư vấn hướng nghiệp, TS. Huỳnh Anh Bình, Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp và bồi dưỡng kỹ năng sống, giá trị số TP. Hồ Chí Minh tư vấn, định hướng nghề nghiệp để chọn trường, chọn nghề, sau này chọn việc làm phù hợp. Qua đó, các em học sinh nâng cao sự hiểu biết về nghề nghiệp và chính bản thân, để có thể định hướng đúng đắn và đưa ra quyết định chọn ngành, chọn nghề nghiệp phù hợp nhất, tăng tỉ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo. Đồng thời, cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Nguồn tin: Phòng GDNN


VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 46
Hôm nay: 38
Tất cả: 810,353