Giáo dục nghề nghiệp
Hội nghị đẩy mạnh gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp năm 2021
21/10/2021 02:44:38

Ngày 19/10/2021, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hải Dương tổ chức Hội nghị đẩy mạnh gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp năm 2021. 

            Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Thanh Tùng – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Tham gia Hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên của Phòng Giáo dục nghề nghiệp, đại diện Lãnh đạo và cán bộ quản lý của 08 trường cao đẳng, trung cấp và 11 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị được đồng chí Nguyễn Đức Thái – Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội báo cáo đánh giá thực trạng công tác gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp năm 2020 – 2021, những giải pháp đẩy mạnh gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp trong thời gian tới. Tại Hội nghị đại diện các trường cao đẳng, trung cấp, doanh nghiệp đã trao đổi những việc đã triển khai, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị các nội dung để đẩy mạnh gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Tùng tiếp thu ý kiến của các đại biểu và chỉ đạo phòng Giáo dục nghề nghiệp; các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; các doanh nghiệptiếp tục đẩy mạnh, mở rộng nhiều hình thức gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh.

Nguồn: Phòng Giáo dục nghề nghiệp 
VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 40
Hôm nay: 61
Tất cả: 809,594