Giáo dục nghề nghiệp
Hội nghị trực tuyến tập huấn về chuyên đề “Chuyển đổi số trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp”
14/12/2021 03:28:56

Thực hiện Chương trình kế hoạch công tác năm 2021, ngày 09/12/2021,  Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hải Dương tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn về chyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ quản lý và nhà giáo giáo dục nghề nghiệp với chuyên đề  “Chuyển đổi số trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp”.


Dự và tham gia buổi tập huấn có các đồng chí lãnh đạo Sở, lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và trên 200 học viên là lãnh đạo và các nhà giáo của các cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.


Hội nghị được nghe tiến sỹ Nguyễn Đức Hỗ, Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp hướng dẫn các nội dung về chuyển đổi số trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời, các đại biểu đã thảo luận những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc khi thực hiện chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.


Có thể thấy chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp là cấp thiết, có ý nghĩa thực tiễn cao. Kết thúc Hội nghị, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đề nghị các cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp tiếp tục nghiên cứu tài liệu tập huấn và các văn bản hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh để triển khai thực hiện chuyển đổi số tại đơn vị.

NGUỒN: PHÒNG GDNN 
VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 49
Hôm nay: 300
Tất cả: 808,621