CÔNG TÁC ĐẢNG - ĐOÀN THỂ
CƠ QUAN VĂN PHÒNG SỞ LAO ĐỘNG - TBHX HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU
10/09/2019 03:30:31

Ngày 08/9/2019, tại Khu vui chơi giải trí Âu Việt, thành phố Hải Dương, Chi đoàn Cơ quan Văn phòng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu là con em cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Văn phòng Sở và Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội.

 
 

Đến dự chung vui với các cháu thiếu nhi có các đồng chí Ngô Thị Thanh Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ quan và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Sở.

 

Tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu được duy trì hàng năm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Công đoàn cơ quan đến thế hệ con em CBCNV. Với cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo do Đoàn Thanh niên Cơ quan Văn phòng Sở chủ trì cùng sự dẫn dắt chương trình hết sức vui nhộn và dí dỏm của Chú Cuội, Chị Hằng Nga,  đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường, góp phần động viên cán bộ, công chức, người lao động yên tâm công tác.


 

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 39
Hôm nay: 304
Tất cả: 806,162