Giảm nghèo - Bảo trợ xã hội
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi
02/10/2015 12:00:00

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, mong muốn các cụ khắc phục khó khăn, chiến thắng bệnh tật, phát huy phẩm chất "Tuổi cao gương sáng"... 

                           

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Văn Sơn tặng quà
cụ Nguyễn Thị Hợi (86 tuổi, ở thôn Mỗ Đoạn, xã Kỳ Sơn, Tứ Kỳ)

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10, sáng 28-9, đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà cụ Bùi Thị Được (93 tuổi, ở thôn Neo Xá, xã Đại Đồng) và cụ Nguyễn Thị Hợi (86 tuổi, ở thôn Mỗ Đoạn, xã Kỳ Sơn, cùng huyện Tứ Kỳ). Đồng chí Lê Thanh Vân, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà 2 gia đình người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Bình Giang là cụ Phạm Thị Miền (83 tuổi, ở thôn Sồi Tó, xã Thái Học) và cụ Nguyễn Bá Thâu (70 tuổi, ở thôn Kinh Trang, xã Thái Dương). 

Chiều 28-9, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà cụ Đào Thị Sen (88 tuổi, là Bà mẹ Việt Nam anh hùng ở thôn 3, xã Tân Hương) và cụ Nguyễn Thị Dục (84 tuổi ở thôn Đồng Lạc, xã Hồng Đức, cùng huyện Ninh Giang) có hoàn cảnh khó khăn.

Tại những gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các cụ; bày tỏ mong muốn các cụ khắc phục khó khăn, chiến thắng bệnh tật, phát huy phẩm chất "Tuổi cao gương sáng" để làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Chính quyền các cấp và các tổ chức, đoàn thể của các huyện, xã cần tích cực quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn.

THeo Bao HD

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 38
Hôm nay: 98
Tất cả: 811,670