Chính sách người có công
HOẠT ĐỘNG ĐIỀU DƯỠNG TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG TỈNH HẢI DƯƠNG THÁNG 3 – THÁNG 4
10/05/2024 12:00:00

Thực hiện Công văn số 978/SLĐTBXH-NCC ngày 15/3/2024 của Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương về việc điều chỉnh kế hoạch điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Người công tỉnh Hải Dương, từ ngày 11/3/2024 đến hết ngày 07/5/2024, Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Hải Dương đã đón tiếp 1.143  người có công và thân nhân liệt sĩ của các huyện Thanh Hà, huyện Cẩm Giàng, thành phố Chí Linh và thị xã Kinh Môn đến điều dưỡng tại Trung tâm.

Trung tâm đã xây dựng chương trình hoạt động điều dưỡng đa dạng, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác vật lý trị liệu, tư vấn sức khỏe, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, chương trình tham quan và các hoạt động giải trí …. Bên cạnh đó, Trung tâm rất quan tâm chú trọng đến phong cách phục vụ, giao tiếp ứng xử của viên chức, người lao động đối với người có công và thân nhân liệt sĩ.

Kết thúc mỗi đợt điều dưỡng, Trung tâm đã nhận được những ý kiến của người có công và thân nhân liệt sĩ như: Chương trình hoạt động điều dưỡng đa dạng: khám, kiểm tra sức khỏe; chụp ảnh lưu niệm, giao lưu văn nghệ, tư vấn sức khỏe, nói chuyện thời sự, giao lưu thể thao, ngâm chân thuốc bắc, massage, xông hơi …thái độ phục vụ từ lãnh đạo đến viên chức, người lao động tại Trung tâm rất nhiệt tình, ân cần, chu đáo; phòng nghỉ thoáng mát sạch sẽ, chất lượng bữa ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp với người có công và thân nhân liệt sĩ, công tác công khai tài chính được thực hiện tốt.

-  Hoạt động điều dưỡng, phục hồi sức khỏe tập trung trong tỉnh kết hợp tại tỉnh Ninh Bình được tổ chức an toàn, hiệu quả; lịch trình phù hợp với người có công và thân nhân liệt sĩ.

Chương trình điều dưỡng tại Trung tâm thực hiện 06 ngày/đợt (bao gồm cả thời gian đi và về), gồm các nội dung: Đón tiếp; ăn; nghỉ; khám, kiểm tra sức khỏe; họp đoàn; chụp ảnh lưu niệm, giao lưu văn nghệ, tư vấn sức khỏe, nói chuyện thời sự, giao lưu thể thao, ngâm chân thuốc bắc, massage, xông hơi …. cho người có công và thân nhân liệt sĩ.

Dưới đây là một số hình ảnh điều dưỡng đối với người có công và thân nhân liệt sĩ đến điều dưỡng tại Trung tâm:

Họp đoàn phổ biến các chế độ, chính sách, nội quy, lịch trình điều dưỡng

 

 

         Nói chuyện thời sự
  
      Đưa người có công và thân  nhân liệt sĩ đi tham quan.
 
 
 

Hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao

 
 
 

Chăm sóc sức khỏe

Nguồn tin: Trung tâm Điều dưỡng NCC 
VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 48
Hôm nay: 124
Tất cả: 840,386