Giáo dục nghề nghiệp
Hội nghị tập huấn “Quản lý và Phát triển chương trình đào tạo giáo dục nghề nghiệp”.
17/08/2022 10:52:17

Thực hiện Chương trình kế hoạch công tác năm 2022, ngày 16/8/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hải Dương tổ chức Hội nghị tập huấn về chyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ quản lý và nhà giáo giáo dục nghề nghiệp với chuyên đề “Quản lý và Phát triển chương trình đào tạo giáo dục nghề nghiệp”.

Dự và tham gia buổi tập huấn có các đồng chí Lãnh đạo Sở, lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục nghề nghiệp và trên 200 học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý và nhà giáo của các cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị các đồng chí học viên được nghe hướng dẫn các nội dung về quản lý, phát triển chương trình đào tạo và một số nội dung có liên quan. Đồng thời, các đại biểu có những chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc khi xây dựng chương trình đào tạo nghề nghiệp tại đơn vị.

 

Kết thúc Hội nghị, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đề nghị các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tiếp tục nghiên cứu tài liệu tập huấn và các văn bản hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh để Quản lý và Phát triển chương trình đào tạo giáo dục nghề nghiệp tại đơn vị.

Nguồn tin: Phòng Giáo dục nghề nghiệp

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 37
Hôm nay: 333
Tất cả: 808,654