Giảm nghèo - Bảo trợ xã hội
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và làm việc tại Hải Dương
20/08/2013 12:00:00

Ngày 18-8, đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước về thăm và làm việc tại Hải Dương.
Đón tiếp và làm việc với Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Quế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lưu Văn Bản, Tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ...
 
 
Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội), đồng chí Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tham dự chương trình trao học bổng “Cùng em đến trường”. Chương trình do một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và Trung ương tài trợ.
 
 
Phó Chủ tịch nước đã tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; cùng lãnh đạo tỉnh và các doanh nghiệp tặng 120 suất quà, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, mồ côi, vượt khó học giỏi của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đề nghị các ban, ngành của tỉnh và các cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đặc biệt quan tâm đến đời sống sinh hoạt, học tập của học sinh, cố gắng đáp ứng tốt các yêu cầu về cơ sở vật chất, điều kiện ăn ở để bù đắp thiệt thòi cho các cháu khuyết tật và có hoàn cảnh éo le đang sinh sống và học tập tại cơ sở.
 
 
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh khuyết tật cố gắng học tập, nâng cao trình độ nghề để có kiến thức, kỹ năng bảo đảm cuộc sống sau này.
N.H
VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 41
Hôm nay: 109
Tất cả: 815,711