Giảm nghèo - Bảo trợ xã hội
Thăm, tặng quà người cao tuổi nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10
04/10/2022 02:16:52

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10. Ngày 29/9/2022, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.

 

Đồng chí Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, người cao tuổi chính là vốn quý của gia đình và xã hội. Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các địa phương đã dành sự quan tâm, chăm sóc cho người cao tuổi, thể hiện bằng các chính sách, chế độ thăm hỏi ngày lễ, Tết, ngày kỷ niệm. Trong đó Hội Người cao tuổi tỉnh đã tích cực hoạt động góp phần cùng với cấp uỷ, chính quyền và toàn xã hội chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tiếp tục phát huy tốt vai trò đại diện người cao tuổi, động viên người cao tuổi hưởng ứng và tham gia phong trào thi đua yêu nước “tuổi cao gương sáng”, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng nhiều việc làm thiết thực. Đẩy mạnh tuyên truyền vận động người cao tuổi tham gia thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.  Bên cạnh đó, chú trọng các hoạt động chăm sóc người cao tuổi, thăm hỏi động viên tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà người cao tuổi tại huyện Bình Giang và thành phố Hải Dương. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và lãnh đạo địa phương.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đến thăm, tặng quà cụ Nghiêm Thị Sinh tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương

Tại TP Hải Dương, Đoàn đã đến thăm cụ Nguyễn Thị Nho, tròn 100 tuổi tại phường Ngọc Châu, thăm, tặng quà trường hợp người cao tuổi thuộc hộ nghèo là cụ Đàm Thị Bóng, 86 tuổi ở phường Tân Hưng, và cụ Nghiêm Thị Sinh, 91 tuổi, trú tại phường Bình Hàn.

Tại huyện Bình Giang, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm cụ Lê Thị Bình, tròn 100 tuổi, tại thôn Sồi Tó, xã Thái Học; thăm 2 cụ là người cao tuổi cô đơn thuộc hộ nghèo là cụ Nguyễn Thị Lừu, 92 tuổi, ở thôn Ổ Xuyên, xã Cổ Bì, và cụ Trần Thị Vấn, 87 tuổi tại thôn Phú Đa, xã Hồng Khê.

Thăm và tặng quà người cao tuổi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con, cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn, các cụ tiếp tục động viên con, cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, phát huy cao nhất phong trào tuổi cao nêu gương sáng.

Một số hình ảnh thăm, tặng quà người cao tuổi của các đồng chí lãnh đạo tỉnh:

 
 
 
 

Nguồn tin: Phòng Bảo trợ xã hội

 

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đang truy cập: 40
Hôm nay: 104
Tất cả: 796,702