Kiểm soát TTHC
UBND tỉnh công bố Danh mục TTHC chuẩn hóa thuộc phạm vi,chức năng quản lý của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội (QĐ số 3102/QĐ-UBND, ngày 25/10/2021)
02/11/2021 12:00:00

Ngày 25/10/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định số 3102/QĐ-UBND v/v công bố danh mục TTHC chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Theo đó,  danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cụ thể:

 1. Danh mục thủ tục hành chính đã được công bố chuẩn hóa: Chi tiết, có Phụ lục I đính kèm 125 thủ tục hành chính (trong đó, cấp tỉnh 94 thủ tục hành chính, cấp huyện 19 thủ tục hành chính, cấp xã 12 thủ tục hành chính).

 2. Danh mục thủ tục hành chính công bố chuẩn hoá: Chi tiết, có Phụ lục II đính kèm 37 thủ tục hành chính chính (trong đó, cấp tỉnh 31 thủ tục hành chính; cấp xã 6 thủ tục hành chính).

 3. Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ: Chi tiết, có Phụ lục III đính kèm 14 thủ tục hành chính (trong đó, cấp tỉnh 12 thủ tục hành chính, cấp huyện 02 thủ tục hành chính) đã được công bố tại Quyết định số 656/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2016, Quyết định số 3732/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2017, Quyết định số 1414/QĐ-UBND ngày 10 tháng 5 năm 2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

  Tại Điều 2 Quyết định này cũng đã quy định rõ trách nhiệm thực hiện đối với từng cơ quan, đơn vị liên quan.

  Toàn văn Quyết định số 3102/QĐ-UBND

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 39
Hôm nay: 155
Tất cả: 815,491