Phòng, chống dịch bệnh Covid-19
CHỈ THỊ CỦA BTV TỈNH ỦY VỀ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 VÀ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI TRONG TRẠNG THÁI "BÌNH THƯỜNG MỚI"
19/09/2020 05:02:11

Ngày 11/9/2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Chỉ thị số 47-CT/TU về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái "bình thường mới" trên địa bàn tỉnh

      BTV Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các cấp ủy, chính quyền, địa phương, cơ quan, đơn vị, nhất là đội ngũ cán bộ ngành y tế, quân đội, công an, thanh niên tình nguyện, tổ tự quản, các doanh nghiệp và sự ủng hộ tích cực của Nhân dân...; đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong công tác phòng, chống dịch.
Để tiếp tục công tác phòng, chống dịch trong trạng thái "bình thường mới", BTV Tỉnh ủy chỉ thị các cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể chính trị:
      1. Phải quán triệt, nhận thức đầy đủ về Đại dịch Covid-19; đồng thời thực hiện nhất quán trong trạng thái "bình thường mới" để thực hiện mục tiêu "kép" là phát triển KTXH và phòng, chống dịch Covid-19.
      2. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo, đổi mới công tác tuyên truyền về tình hình dịch bệnh để mọi người dân nhận thức, hiểu rõ tình hình dịch bệnh Covid-19 có nguy cơ bùng phát.
      3. UBND tỉnh chỉ đạo tiếp tục triển khai, thực hiện nghiêm túc, quyết liệt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về phòng, chống dịch; xem xét, điều chỉnh kế hoạch phát triển KTXH năm 2020 do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19; Rà soát kịch bản ứng phó dịch trên địa bàn tỉnh; Đẩy mạnh phòng, chống dịch trong các khu, cụm công nghiệp, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh...
      Các sở, ngành triển khai các giải pháp phát triển KTXH cùng với tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh gắn với bảo đảm an sinh xã hội và trật tự an toàn xã hội.
      UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát, củng cố quy trình quản lý, điều hành trong khu cách ly y tế tập trung, bố trí lực lượng để phục vụ lâu dài...
      Tăng cường kỷ luật kỷ cương, gắn với đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong các cơ quan, đơn vị, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dân trong giải quyết các TTHC./.
 
Tải văn bản: CT 47.BTV.pdf
 
Nguồn tin: Hải Doan (VP Sở LĐTBXH). 
VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 36
Hôm nay: 255
Tất cả: 840,517