CÔNG TÁC ĐẢNG - ĐOÀN THỂ
Tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nhiệm kỳ 2019 - 2022
09/09/2019 02:27:35

Thực hiện Kế hoạch của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh về tổ chức Đại hội Chi đoàn, Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019 – 2022 , chiều ngày 27/8/2019 , Chi đoàn Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Bùi Thanh Tùng, Bí Thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở, đồng chí Bùi Quốc Trình, Phó giám đốc Sở; đồng chí Vũ Nguyên Đăng, Ủy viên BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, đại diện Lãnh đạo phòng chuyên môn cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn Văn phòng Sở LĐTNXH.

 

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Cao Thế Anh, Phó Bí thư chi đoàn đã trình bày tại Đại hội dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2019 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 - 2022. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Chi đoàn Văn phòng Sở đã nỗ lực đổi mới phương pháp tập hợp và tổ chức hoạt động; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên được quan tâm thực hiện hiệu quả góp phần động viên, khích lệ đoàn viên, thanh niên rèn luyện bản lĩnh chính trị, đoàn kết tốt, yên tâm công tác và đặc biệt luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao từ đó nâng cao vai trò của đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn đối với công tác chuyên môn và thành tích chung của đơn vị. Các hoạt động được tổ chức đa dạng, phong phú, toàn diện vđồng bộ với các mặt của công tác đoàn và phong trào thanh niên, có sự gắn kết, chặt chẽ với các chi đoàn, cơ sở đoàn trong và ngoài Bộ. Với những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn đã được Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen do có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, 2018.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bùi Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy đã chỉ đạo, định hướng những nội dung, việc làm cụ thể cho đoàn viên thanh niên  trên các mặt hoạt động, làm sao phải phát triển phong trào đoàn đạt hiệu quả thực chất, gắn kết chặt chẽ với hoạt động chuyên môn của đơn vị và tránh tính hình thức. Đồng chí cũng ghi nhận sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, các phong trào do Chi đoàn phát động đã được triển khai toàn diện, tạo được hiệu quả thực chất, thu hút được sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên.
 
Đại diện Đoàn cấp trên phát biểu, đồng chí Vũ Nguyên Đăng, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2019 với 04 điểm sáng: chi đoàn có nhiều hoạt động chuyên môn gắn với công tác đoàn và phong trào thanh niên, là hạt nhân nòng cốt của Đoàn thanh niên Sở trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng,…đồng thời chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại đề nghị chi đoàn Vụ khắc phục trong giai đoạn tới. Đồng chí đề nghị Chi đoàn quan tâm hơn nữa đến công trình thanh niên, chủ động ngăn chặn các thông tin độc hại trên mạng xã hội của các thế lực thù địch, chủ động, sáng tạo trong công việc và tự giác học tập, chú trọng hơn nữa đến kỷ cương, kỷ luật làm việc. Đồng chí cũng tin tưởng các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của Sở.
Trong không khí dân chủ cùng sự thống nhất cao, Đại hội đã tiến hành bầu BCH nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 03 đồng chí: đồng chí Trần Thị Đào, đồng chí Nguyễn Thành Dương, đồng chí Trần Đức Phượng. Thay mặt BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng chí Trần Thị Đào đã thể hiện sự quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, để đưa các phong trào hoạt động của Chi đoàn đi vào chiều sâu và thiết thực góp phần vào sự phát triển chung của Ngành Lao động - Thương binh và Xã 
VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đang truy cập: 39
Hôm nay: 187
Tất cả: 805,261