CÔNG TÁC ĐẢNG - ĐOÀN THỂ
Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII
30/12/2020 02:21:46

Sáng ngày 30 tháng 12 năm 2020, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương, Đảng uỷ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII đến toàn thể đảng viên, công chức trong Đảng bộ.

Sáng ngày 30 tháng 12 năm 2020, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương, Đảng uỷ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII đến toàn thể đảng viên, công chức trong Đảng bộ.

 

  Đ/c Bùi Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy truyền đạt nội dung Nghị quyết

            Sau 1/2 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao,Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Tại Hội nghị đồng chí Bùi Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy đã trực tiếp truyền đạt những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 -2025.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII là những quyết sách quan trọng, vừa cơ bản, vừa cấp bách của Đảng, đề cập đến những vấn đề rộng lớn, hệ trọng của tỉnh nhà trong cả một nhiệm kỳ. Đây cũng là những vấn đề tác động trực tiếp đến đời sống của nhân dân, có ý nghĩa chính trị sâu sắc. Đồng chí Bí thư đề nghị sau khi Hội nghị kết thúc, các đại biểu theo chức năng và nhiệm vụ được giao, chỉ đạo xây dựng và triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch triển khai Nghị quyết, gắn với thực tiễn của ngành, cơ quan, đơn vị, làm cơ sở để xây dựng kế hoạch hành động cụ thể của từng cấp ủy, từng cơ quan, đề xuất phương hướng, mục tiêu, giải pháp trong những lĩnh vực, nhiệm vụ, công việc được giao. Đồng thời, tiếp tục nghiên cứu, đề xuất và tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong từng lĩnh vực của ngành, cơ quan, đơn vị để những quan điểm, định hướng chỉ đạo, các nội dung cơ bản của Nghị quyết được áp dụng và phát huy hiệu quả trong thực tiễn cuộc sống.

 

 Quang cảnh Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

            Đồng chí yêu cầu sau Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết, tất cả cán bộ, đảng viên đều phải viết bài thu hoạch cá nhân, các bài thu hoạch, nêu rõ những kiến thức tiếp thu được, đề ra giải pháp vận dụng vào công việc hàng ngày trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Các Chi bộ thực hiện kiểm duyệt, đánh giá và lưu bài thu hoạch cá nhân theo quy định. Việc thảo luận, tham gia, góp ý vào Dự thảo Kế hoạch triển khai, thực hiện các Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII, các chi bộ sẽ tiến hành trong kỳ sinh hoạt chi bộ tháng 01/2021 và gửi báo cáo tổng hợp ý kiến về Đảng ủy Sở để tiếp thu, chỉnh sửa ban hành thực hiện.

Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII được tiến hành trong không khí những ngày cuối năm. Bên cạnh những thuận lợi cơ bản, chúng ta vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức; đòi hỏi cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát huy sức mạnh tổng hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; tạo chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2020 đã đề ra.

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 42
Hôm nay: 79
Tất cả: 808,400