Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ
Hội nghị trực tuyến triển khai chính sách hỗ trợ đào tạo
18/08/2021 01:54:12

Ngày 17/8/2021, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hải Dương tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai chính sách hỗ trợ đào tạo để duy trì việc làm cho người lao động theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.

 
            Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Quốc Trình – Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Tham gia Hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên của Phòng Giáo dục nghề nghiệp, phòng Lao động việc làm, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Hải Dương, đại diện Lãnh đạo và cán bộ quản lý của 17 các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị được đồng chí Nguyễn Đức Thái – Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội triển khai nội dung của chính sách hỗ trợ đào tạo để duy trì việc làm cho người lao động. Tại Hội nghị đại diện các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã trao đổi những việc đã triển khai, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị các nội dung để triển khai thực hiện được chính sách.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Bùi Quốc Trình tiếp thu ý kiến của các đại biểu và chỉ đạo phòng Giáo dục nghề nghiệp tiếp tục phối hợp với các phòng, ban liên quan; các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tích cực tăng cường công tác tuyên truyền, chủ động nắm bắt thông tin của các doanh nghiệp để kịp thời triển khai chính sách hỗ trợ đào tạo để duy trì việc làm cho người lao động có hiệu quả.

VIDEO
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8 Phạm Sư Mệnh - Phường Quang Trung -TP Hải Dương.
Điện thoại : 02203.853.734 Email: soldtbxh@haiduong.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Bùi Thanh Tùng -Giám đốc Sở
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 42
Hôm nay: 77
Tất cả: 808,398